Chia sẻ

Nằm trong khuôn khổ lễ ra mắt phân khu Milano của EcoCity Premia – dự án được đầu tư đồng bộ đẳng cấp bậc nhất Tây Nguyên, Trung Beret đảm nhận hai vai trò vừa là nhà thiết kế (NTK), vừa là đạo diễn sân khấu dàn dựng các tiết mục nghệ thuật, trình diễn trong show diễn thời trang đậm chất Ý hứa hẹn mang đến làn gió mới với nhiều bất ngờ thú vị.

Sau những thành công liên tiếp của việc ra mắt các phân khu Paris, Madrid, London, Tập đoàn Capital House mang tới khách hàng, nhà đầu tư và người dân Tây Nguyên chương trình thời trang độc đáo đậm chất Ý. Nằm trong chuỗi các hoạt động tại lễ ra mắt phân khu Milano, chương trình mang đến sức sống mới mạnh mẽ, nhiệt huyết cho Buôn Ma Thuột. Sự kiện thu hút sự tham gia của những tên tuổi hàng đầu trong giới nghệ sĩ như NTK Lý Quí Khánh, NTK Trung Beret, NTK Lily, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê, Ca sĩ Uyên Linh,… vào ngày 25/4 tới đây. 

NTK Trung Beret với hai vai trò tại fashion show đậm chất Ý

Xuất phát từ tình yêu Tây Nguyên, Trung Beret đã lựa chọn phong cách thời trang hoàn toàn khác biệt: đưa bản sắc văn hoá Tây Nguyên vào tà áo dài truyền thống – quốc phục của người Việt, mang đến cho người xem những thiết kế mới mẻ, thu hút, đưa khán giả lạc vào văn hoá của thế giới đại ngàn, tôn vinh những giá trị đặc trưng của đồng bào dân tộc thiểu số. Anh chia sẻ: “Tôi luôn tâm niệm làm thế nào để có thể kết nối vẻ đẹp đặc trưng của thổ cẩm Tây Nguyên với sự hiện đại, tinh tế của tà áo dài Việt, từ đó nâng tầm giá trị văn hoá của thổ cẩm, để bạn bè quốc tế biết đến nhiều hơn về chất liệu này. Thổ cẩm chính là di sản quan trọng và thiêng liêng của đồng bào các dân tộc Việt Nam. Hơn nữa, sự giao thoa này còn thể hiện giá trị kết nối, tinh thần đoàn kết của 54 dân tộc anh em để tạo nên sức mạnh chung cho cộng đồng người Việt.

Trung Beret với hai vai trò vừa là nhà thiết kế, vừa là đạo diễn chương trình tại show thời trang đậm chất Ý

Trung Beret là NTK đầu tiên đưa thổ cẩm ra sàn diễn thời trang quốc tế, nâng thổ cẩm Tây Nguyên lên vị thế mới. Áo dài có hoạ tiết thổ cẩm của Trung Beret đã chính thức “đóng dấu hộ chiếu” tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn vũ 2020 (Miss Beauty Universe) ở thủ đô Kuala Lumpur Malaysia vào tháng 01/2020, chất liệu thổ cẩm lạ mắt đã nhanh chóng gây tiếng vang cho bạn bè quốc tế.

Xuất hiện tại fashion show “Giao lộ Đông Tây – Điểm hẹn Milano”, NTK Trung Beret tiếp tục trình làng bộ sưu tập Xuân Hè rực rỡ. Với hoạ tiết thổ cẩm đặc trưng, thiết kế áo dài thổ cẩm xuất hiện trên sân khấu hiện đại, rực rỡ chính là sự kết hợp khéo léo giữa truyền thống và hiện đại, nhằm tôn lên giá trị đặc trưng của Tây Nguyên đại ngàn. 

Bên cạnh vai trò nhà thiết kế, Trung Beret còn đảm nhiệm vai trò đạo diễn chương trình. Trong khuôn khổ sự kiện, người con Tây Nguyên đã lựa chọn thiên tình sử Romeo và Juliet để kể câu chuyện cảm xúc về tình yêu. Tình yêu bất diệt của cả hai đã tồn tại qua biết bao nhiêu kiếp, để được ở bên nhau và làm nên những điều kỳ diệu. Sân khấu vừa góp phần kể câu chuyện chủ đề, gửi gắm thông điệp ý nghĩa mà còn mang đậm tinh thần nghệ thuật sắp đặt, tạo nên không gian hoàn hảo để người mẫu đưa những thiết kế thời trang thăng hoa tỏa sáng.

Với vai trò đạo diễn, NTK Trung Beret chia sẻ, chính giá trị văn hoá của Tây Nguyên trong sự phát triển của môi trường và xã hội hiện đại đã thôi thúc anh cùng các cộng sự hiện thực hóa ý tưởng của Capital House về đêm diễn thời trang với sự giao thoa văn hóa Đông Tây. Ở chương trình, người xem sẽ cảm nhận được khát vọng Tây Nguyên trên hành trình đi tới tương lai rực rỡ hơn.

Tinh hoa phương Đông kết hợp Kiến trúc phương Tây

Tái hiện một Châu Âu đương đại, EcoCity Premia có 5 phân khu, là điểm gặp gỡ, là nơi tụ hội của một Milano “kiêu hãnh độc tôn”, của một Paris “Kinh đô ánh sáng” với đại lộ Champ Elysee lừng danh, với một Madrid “Đánh thức sức sống” hay sự hiện đại của “Thành phố phồn vinh” London; và cuối cùng, kết tinh lại là một Geneva với câu chuyện về “thành phố toàn cầu” – nơi mang đẳng cấp sống bậc nhất Châu Âu. 

Tại EcoCity PremiA, nhà thiết kế Trung Beret đã tìm thấy sự đồng điệu với kiến trúc dự án. Đó là cảm hứng để Anh cho ra đời bộ Sưu tập Xuân Hè trình diễn trong show thời trang đậm chất Ý tới đây. Trung Beret luôn có cảm tình đặc biệt với những con người, địa điểm có cùng mong muốn lưu giữ và lan tỏa những giá trị đặc trưng của Tây Nguyên đến cộng đồng.

Nằm cạnh Nguyễn Chí Thanh – con đường huyết mạch của Tp. Ban Mê, phân khu MiLano với dãy Nhà phố Thương mại mang đến sự sống động, nhộn nhịp.

Là phân khu thứ 4 của dự án EcoCity Premia được ra mắt, phân khu Milano mang tên gọi của thành phố sầm uất, nổi tiếng của đất Ý. Đây là điểm đến quy tụ các nhà hàng sang trọng, quán cà phê nghệ thuật cùng những thương hiệu thời trang trứ danh. Phân khu MiLano nằm giữa hai tuyến đường huyết mạch Tôn Đức Thắng và Nguyễn Chí Thanh tiếp cận nhanh chóng tới trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột tạo thành một phân khu Bán Compound. Với 110 căn Nhà phố thương mại bao trọn viền ngoài phân khu, tiếp giáp trực tiếp với 4 con đường lớn: Nguyễn Chí Thanh, Tôn Đức Thắng, Cẩm Chướng (rộng 16m) và LiLy (rộng 30m) ôm trọn 92 căn Nhà phố Vườn và lõi công viên nội khu rộng 2.700m2.

EcoCity PreniA được ví như trái tim đại ngàn. Thông qua phát triển dự án, Capital House đã đánh thức trái tim Tây Nguyên dường như còn ngủ quên, mang đến sự sống động, nhộn nhịp cho vùng đất này. Giữa đại ngàn, EcoCity PremiA góp phần tôn vinh giá trị sống của đồng bào dân tộc nơi đây – khi cuộc sống gắn liền với thiên nhiên xanh biếc. Dự án được trang bị hệ thống tiện ích đa dạng hướng tới cuộc sống khép kín, hoàn chỉnh và không kém phần sôi động như chính tính cách của người Tây Nguyên: bình dị và hào sảng.

Chuỗi tiện ích hướng đến tôn trọng giá trị của thiên nhiên có thể kể đến như: khu công viên thể thao – hồ điều hòa Premia Lake Park rộng lớn 9 ha, mang cư dân EcoCity Premia đến với hơn 100 tiện ích đẳng cấp như: Hồ điều hòa, sân tập golf bên hồ Eco ClubHouse, bể bơi bốn mùa, vườn thiền Nhật Bản Zen Garden, đường hoa Mai Anh Đào, khu picnic – BBQ Garden…

Dấu ấn Tây Nguyên đặc trưng nhất tại EcoCity PremiA phải kể đến điểm nhấn “Song tượng Thịnh vượng” được bố trí nổi bật ở quảng trường Premia Square. Hình tượng Voi đã đi vào đời sống và trở thành biểu tượng văn hóa của cao nguyên Đắk Lắk, được tái hiện chân thực tại EcoCity PremiA cho thấy tâm huyết của Capital House khi kiến tạo dự án, hiện đại song vẫn gìn giữ những bản sắc đặc trưng, niềm tự hào của mảnh đất Tây Nguyên hùng vĩ.

Mọi thắc mắc cần tư vấn liên hệ Đại lý phân phối:

Website: http://ecocitypremia.vn/

Tân Long Land: 0913.148.586

Hải Phát Land: 0916.03.99.22

T&A: 0901.467.678